Danh mục tin tức

Nhà hát Bông Sen tổ chức các chương trình nghệ thuật phục vụ Tết Nguyên đán 2020

Từ ngày 28 đến mùng 4 Tết Canh Tý 2020, Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen  tổ chức chương trình biểu diễn phục vụ khán giả nhân dịp Tết Nguyên đán 2020 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Nằm trong chuỗi các chương trình nghệ thuật phục vụ khán giả dịp tết Nguyên Đán, Nhà hát Bông Sen đã tổ chức các chương trình nghệ thuật đặc sắc tại phố đi bộ từ 20h00 đến 21h00 ngày 28 tới mùng 4 Tết. Mỗi đêm diễn là một chương trình đặc sắc được dàn dựng bởi các biên đạo, nghệ sĩ Nhà hát với nhiều tiết mục ca, múa nhạc dân tộc, thu hút đông đảo khán giả.


Ngoài ra, tối ngày 30 tết tại huyện Cần Giờ Nhà hát cũng đã tổ chức chương trình nghệ thuật  phục vụ bà con nhân dân đón giao thừa năm Canh Tý 2020 trên địa bàn Thành phố.




Tối mùng 3 tết tại Quảng trường 27/4 Bà Rịa Vũng Tàu, Nhà hát tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề "Sóng gọi mùa xuân" phục vụ bà con Bà Rịa Vũng Tàu.


Các chương trình là những tình khúc ca ngợi thành phố, các ca khúc xuân vui tươi, lời chúc năm mới ấm áp dành cho khán giả, qua tiếng hát của các giọng ca:  ca sĩ Nam Cường, Vy, Oanh, Nguyên Vũ, Đan Chi, Bé Nguyệt Thu, Đông Triều, Ý Nhi, Ngọc Diễm, nhóm Giao Thời, Nhóm hài Minh Dự cùng các nghệ sĩ Nhà hát.

Các thông tin khác

Về Chúng tôi

50 năm vượt khó và trưởng thành, Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen cùng bao lớp nghệ sĩ đã nối tiếp truyền thống, cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật bằng tất cả tâm, trí, lực. Đã có nhiều nghệ sĩ nhân dân, nghệ sĩ ưu tú trưởng thành từ cái nôi Bông Sen; đã có nhiều giải thưởng và danh hiệu vinh dự của Nhà nước cũng như của các quốc gia trên thế giới trao tặng cho tập thể Nhà hát ...

Liên hệ

Liên kết

  • CHI ĐOÀN NHÀ HÁT CA MÚA NHẠC DÂN TỘC BÔNG SEN
  • https://www.facebook.com/bongsentheatre/
  • Nhà hát bông sen