Danh mục tin tức

Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2019)

Tối 31/8/2019 tại Huyện Cần Giờ và 01/9/2019 tại Quận Tân Phú - Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen đã tổ chức Chương trình nghệ thuật Kỷ niệm 74 năm Ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2019) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2019).

Chương trình đã tái hiện lại một thời kỳ hào hùng của lịch sử dân tộc bằng những bài ca, bài múa, tiếng hát qua sự trình diễn của các nghệ sĩ đến từ Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen và các nghệ sĩ của Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình nghệ thuật không chỉ mang ý nghĩa nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân mà còn là dịp kỷ niệm sự kiện trọng đại của dân tộc: Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ Cộng hòa - một mốc son chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước vẻ vang của dân tộc; Khắc ghi công ơn to lớn của hàng triệu triệu anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do, vì chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc. 
       Đêm diễn đã thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ, là nguồn động viên tiếp thêm sức mạnh, củng cố niềm tin, khẳng định ý nghĩa lịch sử trọng đại và sự ra đời của Nhà nước Việt Nam dân chủ cộng hòa nay là Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
        Một số hình ảnh của chương trình:


Các thông tin khác

Về Chúng tôi

50 năm vượt khó và trưởng thành, Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen cùng bao lớp nghệ sĩ đã nối tiếp truyền thống, cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật bằng tất cả tâm, trí, lực. Đã có nhiều nghệ sĩ nhân dân, nghệ sĩ ưu tú trưởng thành từ cái nôi Bông Sen; đã có nhiều giải thưởng và danh hiệu vinh dự của Nhà nước cũng như của các quốc gia trên thế giới trao tặng cho tập thể Nhà hát ...

Liên hệ

Liên kết

  • CHI ĐOÀN NHÀ HÁT CA MÚA NHẠC DÂN TỘC BÔNG SEN
  • https://www.facebook.com/bongsentheatre/
  • Nhà hát bông sen