Danh mục tin tức

Chương trình Diễn đàn kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh 2019

Tối 18/10, tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen đã thực hiện chương trình nghệ thuật Diễn đàn Kinh tế TP. Hồ Chí Minh năm 2019 (Ho Chi Minh City Economic Forum 2019 - HEF 2019) với chủ đề Phát triển TP. Hồ Chí Minh thành Trung tâm tài chính khu vực và quốc tế do UBND Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.


Chương trình có sự tham gia của các lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố, lãnh đạo các Sở ban ngành, các chuyên gia tài chính, đại diện lãnh đạo các Trung tâm tài chính trên thế giới, các tổ chức tài chính, các doanh nghiệp.
Chương trình nghệ thuật của Nhà hát đã mang đến cho Diễn đàn một không khí  vui tươi hòa cùng các nhịp điệu âm nhạc và các điệu múa truyền thống. Buổi biểu diễn của Nhà hát đã được lãnh đạo ủng hộ nhiệt tình và đánh giá thành công.

Các thông tin khác

Về Chúng tôi

50 năm vượt khó và trưởng thành, Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen cùng bao lớp nghệ sĩ đã nối tiếp truyền thống, cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật bằng tất cả tâm, trí, lực. Đã có nhiều nghệ sĩ nhân dân, nghệ sĩ ưu tú trưởng thành từ cái nôi Bông Sen; đã có nhiều giải thưởng và danh hiệu vinh dự của Nhà nước cũng như của các quốc gia trên thế giới trao tặng cho tập thể Nhà hát ...

Liên hệ

Liên kết

  • CHI ĐOÀN NHÀ HÁT CA MÚA NHẠC DÂN TỘC BÔNG SEN
  • https://www.facebook.com/bongsentheatre/
  • Nhà hát bông sen